22/02/2014 05:53 GMT+7

Alize Cornet phá hỏng trận chung kết nhà Williams

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 22-2, tay vợt người Pháp Alize Cornet đã bất ngờ đánh bại Serena Williams ở bán kết Giải quần vợt WTA Dubai Championships, phá hỏng trận chung kết giữa chị em nhà Williams.

Tay vợt 26 thế giới này đã xuất sắc vượt qua đối thủ đang đứng đầu thế giới với tỉ số 6-4, 6-4. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Cornet thắng được Serena.

Sau trận đấu, Serena - người vừa trở lại thi đấu  giải đầu tiên sau khi bất ngờ bị loại ở vòng 4 Giải Úc mở rộng 2014 đã không biện hộ gì cho thất bại này. Cô nói với AP: "Khá xấu hổ. Tôi đã cố và chơi khá tốt. Tôi nghĩ đây là trận đấu mình mắc nhiều lỗi nhất trong vòng 3 hay 4 năm gần đây. Tôi nghĩ trong thang điểm 10, tôi chỉ đạt điểm âm 283". Serena cũng cho biết chấn thương lưng đã hoàn toàn bình phục và nó không ảnh hưởng gì đến phong độ của mình trong trận đấu này.

Ngược lại với màn trình diễn của Serena, cô chị Venus Williams đã thể hiện một phong độ rất cao trong suốt tuần đấu. Ở trận bán kết gặp Caroline Wozniacki (Đan Mạch), Venus dễ dàng giành thắng lợi 6-3, 6-2. Hiện Venus đang có chuỗi 14 trận thắng liên tiếp tại giải. Venus từng đăng quang tại Dubai vào năm 2009, 2010 nhưng không tham gia giải từ năm 2011 đến năm 2013.

Sau thời gian khá dài chơi không tốt vì mắc bệnh, Venus có vẻ đã trở lại phong độ cao trong năm 2014. Tháng trước, cô đã lọt vào chung kết giải đấu tại Auckland trước khi chịu gác vợt trước Ana Ivanovic.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp