21/08/2016 09:41 GMT+7

​8 trường ĐH, CĐ tư vấn xét tuyển bổ sung đợt 1

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Từ 8g sáng nay (21-8), trên http://tuvantructuyen.tuoitre.vn, tám trường tham gia buổi tư vấn trực tuyến về xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho thí sinh.

Ảnh minh họa

Các trường ĐH, CĐ tham gia buổi tư vấn trực tuyến về xét tuyển nguyện vọng bổ sung gồm: ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM, ĐH Tây Đô và ba trường CĐ Miền Nam, CĐ Kinh tế kỹ thuật Vinatex, CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM.

Ngay từ bây giờ bạn đọc hãy vào http://tuvantructuyen.tuoitre.vn để đặt câu hỏi và giao lưu trực tiếp với các trường nói trên.

Ngành nào còn thiếu chỉ tiêu, điểm nhận hồ sơ xét tuyển thế nào, cơ hội trúng tuyển ra sao... Tất cả những thắc mắc này đều được giải đáp cặn kẽ, chi tiết tại buổi tư vấn trực tuyến. Thí sinh, phụ huynh muốn tư vấn với trường nào chỉ cần nhấp chuột vào khu vực của đơn vị đó để tương tác trực tiếp.

Ngoài các vấn đề liên quan đến việc xét tuyển ĐH, CĐ, các trường cũng sẽ tư vấn cho thí sinh về các chương trình đào tạo, học phí, học bổng và các chương trình hỗ trợ sinh viên, cơ hội nghề nghiệp khi ra trường, các chương trình đào tạo đặc biệt...

Các trường ĐH, CĐ có nhu cầu tham gia tư vấn trực tuyến vui lòng liên lạc anh Thế Trung theo số điện thoại 08.39974587 để được hướng dẫn chi tiết.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp